Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Áp dụng công nghệ ảo hóa vào môi trường làm việc
(04/10/2012)
Hội thảo "Môi trường làm việc của tương lai" diễn ra tại TP.HCM vào ngày 3/10 đã giới thiệu đến người dùng doanh nghiệp xu hướng cũng như các tính năng ưu việt của Ảo hóa máy tính.

Hội thảo "Workplace of the future" - Môi trường làm việc của tương lai, được tổ chức với sự phối hợp của Cisco, Net App và Sao Bắc Đẩu.

 

Công nghệ Ảo hóa ngày nay đã trở nên phổ biến, được nhiều đơn vị, tổ chức áp dụng như là một bước đi chiến lược. Nhờ công nghệ Ảo hóa, nhân viên không còn phụ thuộc vào máy tính nơi làm việc như trước mà chỉ cần có một thiết bị kết nối được Internet (như máy tính gia đình, máy tính bảng hay điện thoại cá nhân...) là có thể truy cập vào cơ sở dữ liệu của mình để làm việc một cách dễ dàng.

 

Từ góc độ bảo mật, ảo hóa còn mang lại sự an toàn về thông tin người dùng. Trong trường hợp chẳng may nhân viên làm mất máy tính xách tay thì kẻ xấu cũng không thể tiếp cận được vào cơ sở dữ liệu của công ty vì dữ liệu hoàn toàn không nằm trong máy tính.

Hội thảo "Workplace of the future" sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 5/10 sắp tới.

Tại hội thảo, ông Đoàn Nguyên Lãm, chuyên gia cao cấp của Cisco đã giới thiệu Giải pháp Cisco VXI (Virtualization Experience Infrastructure), đồng bộ giữa Ảo hóa hạ tầng máy tính (VDI - Virtual Desktop Infrastructure) với Thoại (Voice) và Hình ảnh truyền thông (Video) - giúp tăng cường an ninh, tăng tốc các ứng dụng của hệ thống và tối ưu hóa chi phí về điện năng.

 

Giải pháp Cisco VXI được thiết kế và triển khai dựa trên nền tảng hạ tầng thiết bị lưu trữ của Net App. Hệ điều hành Net App Data ONTAP cho phép quản lý và cung cấp cơ chế dự phòng thông qua các phần mềm quản lý dịch vụ và ảo hóa tiên tiến. Bên cạnh đó, còn cung cấp các cơ chế bảo mật SMT (Secure Multi-tenancy) - hỗ trợ chia sẻ lưu trữ trên nhiều môi trường một cách an toàn.

 

Ông Trần Tuyên Đức, Phó Chủ tịch HĐQT công ty CP Công Nghệ Sao Bắc Đẩu đã cam kết cùng khách hàng triển khai các giải pháp hạ tầng ảo hóa và điện toán đám mây một cách hiệu quả nhất.

 

Hội thảo "Môi trường làm việc của tương lai" sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 5/10 sắp tới.

Nguồn tin    pcworld.com.vn
Tin trong nhóm Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar