Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Apple bắt đầu sản xuất iPhone 5S, ra mắt trong mùa hè
(03/04/2013)
Theo thông tin từ Thời báo Phố Wall, Apple đã bắt đầu sản xuất một thế hệ điện thoại mới có thiết kế tương tự như iPhone 5, và sẽ bán ra thị trường trong mùa hè tới, tức khoảng tháng 7

iPhone 5S sẽ được bán ra thị trường từ mùa hè tới.
iPhone 5S sẽ được bán ra thị trường từ mùa hè tới.

 

Nguồn tin thân cận với vấn đề cho biết mẫu điện thoại được cho là sẽ có tên gọi "iPhone 5S" chỉ là bản nâng cấp nhỏ từ thế hệ iPhone 5.

 

Nguồn tin trên cho hay iPhone 5S sẽ được ra mắt trong mùa hè tới - đúng vào thời điểm mà Apple đã trình làng mẫu điện thoại iPhone đầu tiên năm 2007.

 

Mặc dù Apple chưa lên tiếng xác nhận về mẫu điện thoại mới nhưng trên Internet đã xuất hiện một số hình ảnh được cho là iPhone 5S từ nhiều tháng thước. Theo đó, mẫu điện thoại này có kiểu dáng giống với iPhone 5, và được nâng cấp khả năng giảm tiếng ồn khi nhận các thông báo từ e-mail, tin nhắn...

 

Theo WSJ, Apple cũng bắt đầu sản xuất một mẫu điện thoại iPhone giá rẻ, được làm từ chất liệu khác so với iPhone hiện tại. iPhone giá rẻ sẽ xuất hiện với nhiều màu sắc.

 

Nguồn tin còn cho biết iPhone giá rẻ có thể sẽ được tung ra thị trường vào giữa cuối năm nay

 

CEO Tim Cook đã liên tục phủ nhận tin đồn hãng đang lên kế hoạch sản xuất điện thoại iPhone giá rẻ. Ông cùng các nhà lãnh đạo khác đã tìm mọi cách để bảo vệ hình ảnh của những sản phẩm cao cấp mà hãng đã phát triển. Tại một hội thảo các nhà đầu tư diễn ra hồi tháng 2, Tim Cook cho biết Apple "sẽ không sản xuất bất kỳ một sản phẩm tầm thường nào".

 

Tuy nhiên, từ nhiều năm nay, giới công nghệ đã tin rằng Apple sẽ sớm đưa ra thị trường phiên bản iPhone giá rẻ. Điều này được cho là sẽ giúp "Quả táo" giữ vững vị trí trên thị trường khi mà ngày càng nhiều mẫu điện thoại Android thành công với đầy đủ phân khúc từ cao cấp tới giá rẻ.

 

Mặc dù các nhà đầu tư vẫn giữ niềm tin khi Apple tỏ ra tự tin trên thị trường smartphone, và cổ phiếu của Apple đã tăng 0,2%, đạt 429,79 USD, nhưng đây vẫn là con số quá thấp so với mức đỉnh điểm 702,10 USD mà hãng này đạt được sau khi ra mắt iPhone 5 hồi tháng 9.

 

Trong khi Apple cho rằng những sản phẩm sáng tạo sẽ tiếp tục là mục tiêu mà hãng hướng đến thì nhiều nhà phân tích cho rằng các bước phát triển tiếp theo của smartphone sẽ thực sự làm biến đổi thị trường. Những chiếc điện thoại màn hình có thể bẻ cong, và có thể "mặc" vào người sẽ không còn xa lạ nữa.

 

Nguồn tin    dantri.vn
Tin trong nhóm Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar