Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Apple xác nhận ra mắt iOS 7 vào tháng 6
(25/04/2013)
Apple vừa chính thức ra thông báo Hội nghị các nhà phát triển thế giới (WWDC) thường niên sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/6 tới đây. Đây là dịp để Apple giới thiệu phiên bản iOS cũng như MacOS X mới của mình.

Không lâu sau khi công bố báo cáo tài chính quý II/2013 (theo nằm tài khóa của Apple), "quả táo" tiếp tục thông báo về Hội nghị thường niên WWDC năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/6, tại San Francisco (Mỹ).

Hình ảnh quảng cáo về Hội nghị WWDC năm nay

Hình ảnh quảng cáo về Hội nghị WWDC năm nay

Như những hội nghị diễn ra vào các năm trước, Hội nghị các nhà phát triển thế giới (WWDC) năm nay vẫn sẽ tiếp tục tập trung vào 2 nền tảng chính của Apple là iOS và OS X. Apple đã trình làng iOS 6 mà OS X Mountain Lion tại sự kiện WWDC diễn ra hồi năm ngoái và ngay bản thân Apple cũng xác nhận iOS 7 sẽ được ra mắt tại WWDC năm nay.

"Chúng tôi rất trông đợi WWDC năm nay để kết nối cộng đồng các nhà phát triển iOS và OS X. Chúng tôi rất háo hức để mang đến cho họ phiên bản mới của iOS và OS X tại WWDC năm nay", Philip Schiller, Phó chủ tịch phụ trách marketing toàn cầu của Apple cho biết.

Đây là sự kiện lớn và đáng chú ý của Apple trong suốt hơn nửa năm qua. Sự kiện lớn gần đây nhất của Apple là lần ra mắt iPad Mini và iPad 4 vào tháng 10 năm ngoái. Vé của WWDC năm nay sẽ được Apple bán ra trên toàn cầu với giá 1.599USD. Trước đó, tại Hội nghị WWDC diễn ra vào năm ngoái, lượng vé đã được Apple bán hết sạch chỉ sau 2 tiếng bán ra.

Tương tự như sự kiện Google I/O của Google, WWDC của Apple cũng là dịp để các nhà phát triển tụ họp và nghe Apple giới thiệu về những công nghệ mới của hãng. Ít nhất 1000 kỹ sư của Apple và 100 buổi hội thảo sẽ được tổ chức tại WWDC để giúp đỡ các nhà phát triển có thể xây dựng các ứng dụng hay và hữu ích trên các nền tảng của Apple.

Còn với những người dùng bình thường, WWDC là dịp để họ chờ đợi xem Apple sẽ trang bị những cải tiến và tính năng nào mới trên các nền tảng quen thuộc như iOS và OS X, từ đó có thể suy đoán được các tính năng trên sản phẩm mới của Apple, như iPhone hay iPad thế hệ mới.

Hiện giới công nghệ lẫn những ai yêu thích Apple đang háo hức chờ đợi đến ngay Hội nghị WWDC chính thức được diễn ra để biết được Apple sẽ mang thêm điều gì mới mẻ cho iOS 7 và có thực sự tạo được một "luồng gió mới" trên nền tảng di động này hay không, trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của Android và Windows Phone.

Nguồn tin    Cnet
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar