Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
iPhone 5 giá rẻ sắp ra mắt cùng iPhone 5S
(18/01/2013)
Cả hai phiên bản mới của iPhone 5 là iPhone 5S và iPhone 5 bình dân sẽ được công bố trong tháng 6 hoặc tháng 7, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities tuyên bố.

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Apple có lẽ sẽ có một mùa hè 2013 hết sức bận rộn nếu như dự đoán của ông Kuo trở thành hiện thực. Trong lá thư gửi cho các nhà đầu tư mới đây (mà trang MacRumors có được), Kuo tin rằng iPhone 5S sẽ có thiết kế giống hệt với iPhone 5 nhưng cấu hình bên trong có một số điểm cải tiến. Đáng kể nhất là chip A7 cho hiệu suất nhanh hơn và một vi cảm ứng dấu vân tay. Cấu hình của camera cũng được nâng cấp lên độ mở f2.0 và đèn flash LED nhỏ hơn.

 

Trong khi đó, iPhone 5 phiên bản giá rẻ sẽ dày hơn iPhone 5 gốc do dùng vỏ nhựa và có 6 màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn. Kuo dự đoán iPhone 5 giá rẻ sẽ được bán dưới dạng unlock với giá từ 350-450 USD. Tin đồn về iPhone giá rẻ đặc biệt nóng lên từ hơn một tuần nay, sau những thông tin đăng tải trên The Wall Street Journal và Bloomberg cũng như hàng loạt dự đoán từ giới phân tích. Tuy nhiên, hầu hết các bài báo đều cho rằng iPhone 5 giá rẻ nhanh nhất cũng phải cuối năm mới ra mắt.

 

Hôm thứ ba vừa qua, trang Digitimes của Đài Loan cũng tiết lộ iPhone giá rẻ sẽ dùng khung vỏ nhựa để cắt giảm giá thành sản xuất. Tuy nhiên, hơi khó tin Apple lại lựa chọn một "ngoại thất" rẻ tiền như vậy kể cả khi phải giảm giá bán. Đơn giản, đó không phải là phong cách truyền thống và quen thuộc của Táo khuyết.

 

Đối với tình hình tiêu thụ hiện tại của iPhone 5, có khá nhiều thông tin trái ngược đang xuất hiện trên mặt báo.

 

Một số nhà đầu tư tỏ ra lo ngại sau thông tin Apple đã phải cắt giảm lượng đặt hàng màn hình cho iPhone 5 tới một nửa, trong khi số khác lại khẳng định iPhone 5 hoàn toàn không ế ẩm như thế.

 

Về phần mình, Kuo tin rằng doanh số quý IV của Apple sẽ vẫn vượt trên dự đoán, khi Apple đã xuất xưởng được 52 triệu iPhone trong ba tháng vừa qua, tức là tăng tới 41% so với cùng kỳ năm trước.

 

Nguồn tin    xaluan.com
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar