Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Máy Đọc Sách Kindle PaperWhite 2018: Trải nghiệm đọc sách tuyệt vời
(16/10/2018)

Nếu là để đọc sách thì máy tính bảng không thể bằng.

 

 

Thân thiện với đôi mắt

Máy Đọc Sách Kindle PaperWhite 2018 (7th Generation) sử dụng đèn nền chiếu sáng được chiếu thẳng vào lớp kính, khi đó ánh sáng sẽ được trải đều hơn, bạn có thể đọc thoải mái mà không bị mỏi mắt. Ngay cả khi dùng trong bóng tối, Máy đọc sách Kindle PaperWhite cũng cho cảm giác đọc sách dễ chịu, không như khi dùng máy tính bảng, điện thoại thông minh...

 

Đọc tốt dưới trời nắng

Màn hình Kindle Paperwhite được thiết kế bằng chất liệu đặc biệt, khi đọc sẽ không bị phản chiếu hoặc bị chói sáng. Không giống như màn hình smartphone hay tablet bị chói dưới ánh nắng, Kindle Paperwhite phiên bản mới nhất hiển thị càng rõ ràng hơn khi trời nắng và không gặp bất kỳ phiền nhiễu nào.

 

 

Sạc một lần dùng cả tháng

Chỉ cần một lần sạc, bạn có thể đọc sách cả tháng trời mà không cần động tới dây sạc. Không phải lo việc sạc mỗi ngày như tablet.

 

Hơn một cuốn sách

1. Cảm giác đọc như trên trang giấy thật

Sử dụng công nghệ Carta E - Paper độc quyền, tất cả sẽ cho bạn nhìn thấy như những gì bạn thường thấy trên một cuốn sách thật.

 

2. Đọc một tay dễ dàng

Đầu tiên với chất liệu cấu tạo đặc biệt Kindle Paperwhite mỏng hơn một chiếc bút chì và nhẹ như một quyển sách, nhẹ hơn 30% so với iPad Mini tạo cảm giác thoải mái khi bạn cầm đọc trong một thời gian dài. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy bất tiện khi cầm chiếc máy này một tay ở mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi đi trên đường, đang ngồi uống cafe, kể cả khi đang nằm.

 

 

3. Lật trang thông minh

Khi bạn đang đọc một trang sách, bạn có thể sử dụng tính năng Page Flip để xem trước các trang hoặc chương khác của quyển sách.

 

4. Tìm kiếm ngay tức thì

Chức năng tìm kiếm thông minh được tích hợp, được trang bị từ điển Oxford và Wikipedia, bạn sẽ tìm thấy được mọi thông tin cần thiết. Hơn thế nữa, với chức năng ghi chú bạn có thể chỉnh sửa, xóa thậm chí có thể nhập vào máy tính của bạn, bạn có thể bôi đen những nội dung để chia sẻ lên Facebook, Twitter.

 

5. Ghi chú ngay trên sách

Trên các thiết bị đọc sách điện tử khác, khi đọc dở 1 chương truyện nào đó và thoát ra, sau đó bạn phải tự tìm lại vị trí còn dở dang đó. Điều phiền phức đó sẽ không còn khi dùng Kindle PaperWhite, máy sẽ tự lưu vị trí bạn đang đọc.

Bên cạnh đó, ghi chú lên tài liệu hay trích xuất các đoạn quan trọng cũng dễ hơn khi dùng Kindle PaperWhite. Các đoạn ghi chú sẽ được xuất ra dưới dạng PDF và bạn có thể xem chúng lại bất cứ lúc nào.

 

 

6. Nâng cao vốn từ vựng của bạn

Đủ các loại từ điển dành Anh Việt, Trung, Nhật, chuyên ngành .. và Wikipedia cho bạn khi gặp các từ khó trong sách. Mỗi khi bạn tìm kiếm một từ mới, chức năng Vocabulary Builder sẽ tự động lưu lại để củng cố vốn từ vựng của bạn, hãy kiểm tra lại kiến thức bằng Flashcard

 

7. Mang cả kho sách bên bạn

Với bộ nhớ lên tới 4GB bạn có thể chứa được cả ngàn cuốn sách. Đồng thời bạn sẽ tìm được mọi thông tin ngay tại chiếc Kindle PaperWhite 2018 của mình thông qua kết nối wifi. Bạn sẽ biết được thời gian để đọc hết một cuốn sách. Thời gian sẽ được hiển thị và điều chỉnh dựa trên tốc độ đọc của bạn.

 

8. Điều chỉnh cỡ chữ

Ở Kindle PaperWhite tất cả các font chữ đều đã được Kindle tối ưu. Ngoài ra, bạn có thể thu phóng to nhỏ, điều chỉnh lề, và khoảng cách giữa các dòng đề phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nguồn tin    Theo Amazon
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar