Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Những máy tính bảng đình đám năm 2012
(19/12/2012)
Máy tính bảng tiếp tục trở thành sản phẩm không thể thiếu của người dung công nghệ. Năm 2012 liên tiếp đón nhận nhiều mẫu máy tính bảng giá rẻ với cấu hình càng ngày càng mạnh mẽ.

Thị trường máy tính bảng trong năm qua thực sư đa dạng với nhiều phiên bản cỡ nhỏ và giá rẻ hơn được tung ra thị trường. Dẫn đầu trào lưu Tablet giá rẻ là các mẫu máy Amazon Kindle Fire HD và Google Nexus 7. Với chỉ 199 USD, hai máy tính bảng này đã khiến thị trường trở nên hấp dẫn hơn, và tạo ra nhiều lựa chọn thú vị hơn so với những máy tính bảng cỡ lớn, thậm chí là PC. Chính sức hút từ phân khúc Tablet cỡ nhỏ (7 inch) cũng là lý do tại sao Apple tung ra thị trường phiên bản iPad mini trong năm nay.

Mặc dù máy tính bảng giá rẻ lên ngôi nhưng các phiên bản cao cấp vẫn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp hơn, tính năng mạnh mẽ hơn. Apple đã trang bị cho iPad 4 màn hình Retina siêu nét và còn nâng cấp thêm phần cứng.

Trong khi đó, Microsoft cũng tung ra thị trường máy tính bảng Surface RT chạy trên hệ điều hành Windows RT vốn được thiết kế để sử dụng các bộ vi xử lý ARM. Đây là nền tảng mới nhằm cạnh tranh với Android và iOS của Apple bởi tính hữu dụng cũng như được tích hợp phiên bản phần mềm Microsoft Office. Tuy nhiên, phiên bản Surface Pro vốn được trang bị hệ điều hành Windows 8 Pro chưa được tung ra thị trường nên máy tính bảng đầu tiên của Microsoft chưa gây được sức hút trên thị trường.

 

Cùng điểm lại những Tablet "đỉnh" nhất 2012.

Apple iPad 4

Những máy tính bảng

iPad 4 bất ngờ ra mắt trong sự kiện đặc biệt diễn ra hồi tháng 10 của Apple và đặt dấu chấm hết cho thế hệ iPad 3 sau 8 tháng xuất hiện. iPad 4 vẫn sở hữu thiết kế đẹp ấn tượng và màn hình Retina sáng nét, nhưng máy được trang bị bộ vi xử lý A6X mạnh mẽ hơn nhiều so với iPad 3. iPad 4 đặc biệt cho thời lượng pin tốt, máy chạy không nóng như thế hệ iPad trước đó.

 

Samsung Galaxy Note 10.1

Những máy tính bảng

Là phiên bản "cải tiến" từ chiếc điện thoại Galaxy Note màn hình 5,3 inch thế hệ đầu tiên của Samsung vì thế Galaxy Note 10.1 cũng được trang bị bút S-Pen và các ứng dụng S-Note tối ưu đặc biệt dành cho máy tính bảng. Tablet này sở hữu cấu hình mạnh với chip lõi tứ, hỗ trợ kết nối 3G, đặc biệt máy cho phép người dùng gọi điện như điện thoại thông thường.

 

Google Nexus 7

Những máy tính bảng

Amazon khởi xướng dòng máy tính bảng 7 inch với giá siêu rẻ 199 USD và Google bắt đầu khơi mào cuộc đua bằng chiếc Nexus 7 với giá bán tương tự. Nexus 7 giá rẻ nhưng thiết kế và cấu hình đáng nể. Máy được trang bị vi xử lý lõi tứ, tốc độ nhanh và đặc biệt đây là sản phẩm do chính Google sản xuất nên phần mềm và các tính năng tích hợp được nhà sản xuất này hỗ trợ tối đa. Đáng tiếc, Nexus 7 sử dụng màn hình không được sáng nét.

 

Google Nexus 10

Những máy tính bảng

Nexus 7 được Google tung ra nhằm "khai phá" thị trường máy tính bảng giá rẻ, trong khi đó, Nexus 10 nhắm tới phân khúc người dùng yêu cầu cao về phần cứng, như màn hình độ phân giải cao với kích thước lớn hơn. Với màn hình đạt độ phân giải 2,560 x 1,600-pixel, Nexus 10 hiện là tablet có mật độ điểm ảnh tốt nhất hiện nay. Máy sử dụng chip lõi kép Samsung Exynos cũng cho tốc độ xử lý nhanh.

 

Asus Transformer Pad Infinity TF700

Những máy tính bảng

Asus Transformer Pad Infinity được cải tiến đáng kể so với các phiên bản máy tính bảng "Biến hình" của Asus. Dù vậy, máy vẫn giữ thiết kế bàn phím có thể tháo rời để sử dụng như một chiếc máy tính xách tay. Đây cũng chính là nét khác biệt giữa sản phẩm của Asus với các đối thủ trên thị trường.

Asus Transformer Pad Infinity được trang bị các tính năng cao cấp, như màn hình độ phân giải Full-HD, và vi xử lý lõi tứ.

 

Nguồn tin    dantri.vn
Tin trong nhóm Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar