Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Samsung chính thức công bố ngày ra mắt màn hình bẻ cong
(04/12/2012)
Công nghệ màn hình "uốn lượn" này sẽ được Samsung cho ra mắt trong năm 2013. Cuối cùng thì công nghệ điện thoại cũng được đưa lên một bước tiến mới hơn và hãng sáng chế Samsung sắp sửa thay đổi hoàn toàn điều đó.

Công nghệ màn hình "uốn lượn" này sẽ được Samsung cho ra mắt trong năm 2013. Cuối cùng thì công nghệ điện thoại cũng được đưa lên một bước tiến mới hơn và hãng sáng chế Samsung sắp sửa thay đổi hoàn toàn điều đó.

 

Hàng loạt mẫu điện thoại
Hàng loạt mẫu điện thoại "uốn dẻo" sẽ xuất hiện trong năm sau.

 

Theo thông tin từ trang BBC mới đây thì Samsung sẽ cho ra mắt thế hệ màn hình mới với khả năng có thể bẻ cong được vào năm sau. Với màn hình mới này, các thiết kế sẽ không còn bị bó hẹp như hiện tại và đồng thời khả năng sử dụng của các thiết bị smartphone cũng sẽ tăng lên đáng kể.

 

Ngoài Samsung, thì còn có LG, Philips, Sharp, Sony và Nokia cũng đang cố gắng cho ra mắt sản phẩm màn hình "dẻo" sớm nhất có thể. Tuy nhiên với công nghệ hiện tại thì chắc chắn Samsung sẽ là hãng sản xuất đầu tiên cho ra mắt thế hệ màn hình mới này vào năm sau. Theo như dự đoán thì thế hệ màn hình mới này sẽ được sử dụng công nghệ màn hình OLED và sẽ được Samsung áp dụng vào một số sản phẩm của mình trong năm 2013.

Samsung chính thức công bố ngày ra mắt màn hình bẻ cong 2

Trước đó, Samsung đã giới thiệu một vài sản phẩm với màn hình "bẻ" của mình trong triển lãm di động năm 2011.

 

Tất nhiên, hiện tại chúng ta vẫn chưa có các linh kiện có thể bẻ cong, pin có thể bẻ cong nên việc một thiết bị di động có thể cuộn tròn và cho vào túi quần vẫn là điều còn quá xa vời. Tuy nhiên, với công nghệ màn hình mới này thì thiết kế của các smartphone hiện tại chắc chắn sẽ còn thay đổi rất nhiều và những vấn đề liên quan tới nứt hoặc vỡ màn hình khi... cố tình bẻ cong thiết bị sẽ không còn nữa.

Samsung chính thức công bố ngày ra mắt màn hình bẻ cong 3

Những thiết bị di động sẽ sở hữu nhiều thiết kế lạ mắt hơn với màn hình mới này.

Nguồn tin    xaluan.com
Tin trong nhóm Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar