Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Bảo trì máy tính. Tại sao ko?
(05/10/2015)
Vì sao cần phải bảo trì máy tính? Máy tính cũng như con người, muốn khỏe mạnh, giảm thiểu các nguy cơ về sức khỏe, thì chắc chắn phải được chăm sóc cẩn thận, chu đáo. Cụ thể là bạn cần bảo trì máy tính cả về phần cứng và phần mềm tối thiểu 4 tháng 1 lần. Với những doanh nghiệp mà môi trường làm việc thường xuyên có bụi bẩn, thời gian này cần được giảm xuống còn 2 tháng 1 lần hoặc thậm chí là 1 tháng 1 lần.

 

 

Như người già không được chữa bệnh, trẻ nhỏ không được chăm sóc, các tổn thất phía sau không phải là tiền triệu mà gấp hơn thế nhiều lần.

Các tổn thất có thể nhìn thấy trước mắt:

Máy tính hoạt động trong môi tường bụi bẩn, các linh kiện điện tử bị bụi bám vào. Khi gặp không khí có độ ẩm cao sẽ hoạt động không chính xác, gây hư hỏng , nặng hơn có thể là nguyên nhân gây ra chập điện, cháy nổ.

 

-Thiệt hại đầu tiên khi máy tính  hoạt động không được bình thường làm ản hưởng đến công việc của bạn, tiếp đến sẽ là thiệt hại về kinh tế khi bạn phải thay thế linh kiện bị hỏng, nặng hơn có thể ổ cứng sẽ bị mất toàn bộ dữ liệu.

 

Vì vậy, không những cần bảo trì máy tính cá nhân mà hệ thống máy tính, mạng nội bộ, mạng internet công ty, doanh nghiệp cũng cần được đảm bảo luôn hoạt động tốt.

 

Vậy đâu là dấu hiệu của máy tình bị bệnh và đến lúc cần cần được bảo trì ?

 

- Máy tính phát ra tiếng ồn khi máy tính khởi động và trong quá trình hoạt động

- Hệ thống làm mát kém.

- Nhiệt độ vỏ thùng máy nóng bất thường và máy tính thường xuyên bị tắt máy đột ngột.

- Chuột máy tính (loại con lăn) hoạt động không chính xác, cảm giác hay bị kẹt.

- Các nút trên bàn phím mất độ đàn hồi, hay bị kẹt, có thể một số phím bấm không có tác dụng. đây cũng là môi trường chứa nhiều vi khuẩn.

- Máy tính khó khởi động, khởi động lâu, hoặc không thể khởi động được.

- Các cổng tiếp xúc (USB,PS2,Paralell,VGA...) chập chờn.

Nguyên nhân :

* Phần cứng:

- Đa phần các sự cố trên là do không vệ sinh máy tính định kỳ, hoặc vệ sinh nhưng không đúng cách. Bụi bẩn bám vào hệ thống làm mát  làm cho hệ thống tản nhiệt kém, quạt bị kẹt, không hoạt động khiến nhiệt độ máy tăng cao gây nên hiện tượng máytự khởi động lại hoặc tắt ngang.

- Ngoài ra bụi bẩn, các loại rác văn phòng như mảnh giấy, ghim,... Kẹt vào các khe trên bàn phím. Làm cho bàn phím không đàn hồi, bị kẹt, Bụi bẩn còn bám vào con lăn chuột, hoặc các cổng tiếp xúc thiết bị khác, làm cho thiết bị đó chập chờn lúc nhận lúc không

- Lớp keo tản nhiệt trên Chip CPU không được thay mới làm cho "bộ não" của máy tính bị nóng, sẽ tự động quá tải (overload) và tắt ngang.

* Phần mềm:

Window ( hệ điều hành) cũng cần được kiểm tra phần mềm, dọn rác (các ứng dụng phần mềm khi cài đặt, chạy đều tạo ra những file tạm thời, tuy nhiên chúng không được gỡ bỏ sau khi quá trình cài đặt, chạy kết thúc).

* Quyền lợi từ dịch vụ?

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Bảo trì định kỳ máy tính:

  • Định kỳ hàng tháng, Kỹ thuật viên đến tận nơi kiểm tra theo thời gian mà khách hàng chọn, vệ sinh tổng thể phần cứng bên trong và bên ngoài, sửa chữa, cập nhật, ngăn ngừa các lỗi cho Hệ điều hành, các ứng dụng, loại trừ virus và dọn dẹp các tập tin rác nhằm tối ưu hóa hệ thống thông tin cho hệ thống máy tính.
  • Kiểm tra loại trừ phần mềm gián điệp đang thường trú để đánh cắp dữ liệu, thông tin doanh nghiệp
  • Kiểm tra loại trừ các phần mềm tự động cài đặt không cần thiết làm lãng phí tài nguyên hệ thống.
  • Kiểm tra, tầm soát và nâng cấp các dịch vụ an ninh cho hệ thống mạng,đảm bảo hệ thống luôn được bảo mật.
  • Khắc phục các sự cố phát sinh xảy ra trong thời gian làm việc của khách hàng.
  • Test cấu hình, cảnh báo phần cứng kém, tư vấn nâng cấp thiết bị.

* Chi phí ra sao?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khoản chi phí. Bởi Công ty 3C luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, cam kết đi cùng khách hàng đến TRỌN ĐỜI sản phẩm.

Hơn thế, chương trình chăm sóc khách hàng 360 ngày của chúng tôi sẽ cho bạn những bí kíp để bạn hoàn toàn có thể kiểm tra và bắt bệnh cho máy tính của mình và hệ thống CNTT của doanh nghiệp. Chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn những lời khuyên hữu ích, chỉ dẫn đơn giản và rất ít chi phí thực hiện để có thể duy trì các hệ thống CNTT  luôn được KHỎE MẠNH và đạt hiệu quả ngoài sức mong đợi mà không ít doanh nghiệp phải bỏ nhiều chi phí để khắc phục sự cố do thờ ơ với việc bảo trì máy tính và các thiết bị CNTT .

Chúng tôi hoàn toàn muốn mang đến những giá trị thiết thực cho cuộc sống và công việc của Bạn và Doanh nghiệp.

 

" Sự hài lòng của Quí khách làm nên sức mạnh của 3C"

                                                                                          Xin trân trọng cảm ơn!

                                                                                           Công ty Máy tính- truyền thông- Điều khiển 3C

                                                                                      Tel: 043.733.1699   web:www.3c.com.vn

 

 

Nguồn tin    3C
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar