Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
GE -3C phối hợp nâng cấp đường dây truyền tải điện quốc gia tại Việt Nam
(11/07/2012)
Ngày 10/7, hợp đồng cung cấp thiết bị trị giá 16,5 triệu USD với Công ty truyền tải điện số 4 (PTC4) - công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty truyền tải điện quốc gia (NPT) nhằm tăng gấp đôi công suất đường dây truyền tải thông qua việc nâng cấp hệ thống đường dây truyền tải điện quốc gia tại Việt Nam đã được kí kết.

Ngày 10/7, GE-3C đã ký kết hợp đồng cung cấp thiết bị trị giá 16,5 triệu USD với Công ty truyền tải điện số 4 (PTC4) - công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty truyền tải điện quốc gia (NPT) nhằm tăng gấp đôi công suất đường dây truyền tải thông qua việc nâng cấp hệ thống đường dây truyền tải điện quốc gia tại Việt Nam.

 

Viêc lắp đặt hệ thống tụ bù dọc của GE nằm trong kế hoạch nâng cấp đường dây truyền tải 500 kV Pleiku- Phú Lâm từ 1000 am-pe lên 2000 am-pe.

 

Ngoại trưởng Mỹ Hillary Rodham Clinton đã chứng kiến lễ ký kết hợp đồng diễn ra tại Hà Nội.

 

Ông Đặng Phan Tường - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (NPT) cho biết:"Đường dây truyền tải 500 kV Pleiku - Phú Lâm có chiều dài 500 km là xương sống của hệ thống truyền tải điện Bắc-Nam. Việc nâng cao công suất đường dây truyền tải  lên 2000A có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc đảm bảo cung cấp cho miền Nam cũng như vận hành kinh tế các nguồn điện của hệ thống điện Việt Nam. Dự kiến khi vào vận hành năm 2013, dự án sẽ tăng cường cung cấp cho miền Nam khoảng 800MW".

 

Theo các điều khoản của hợp đồng, GE-3C sẽ cung cấp 06 giàn tụ điện bù dọc cho NPT cùng với gói dịch vụ giám sát thi công lắp đặt, vận hành thử nghiệm và đưa vào hoạt động. Công nghệ tụ điện không cầu chì tiên tiến nhất của GE giúp tăng 100% công suất hoạt động của đường dây truyền tải và hệ thống các thiết bị lắp đặt hiện tại.

 

Đây là lần đầu tiên GE hợp tác với một đối tác địa phương là Công ty CP Máy tính - Truyền thông - Điều khiển 3C để phối hợp sản xuất một phần các phụ tùng của thiết bị cho dự án.

 

Ông Stuart Dean - CEO của GE khu vực ASEAN cho biết: "GE luôn hỗ trợ các nước ASEAN đáp ứng nhu cầu năng lượng quốc gia nhằm thúc đẩy kế hoạch phát triển và khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực công nghiệp và sản xuất. Chúng tôi tin tưởng vào việc tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn và một trong những cách mà chúng tôi làm là phát triển cơ sở hạ tầng mang đẳng cấp quốc tế". 

Công nghệ tụ điện của GE đã được khẳng định tại Việt Nam khi GE lần đầu tiên lắp ráp thiết bị này vào những năm 1990. Đây là lần thứ hai GE ký kết hợp đồng trực tiếp với NPT. Dự án đầu tiên giữa hai bên là cung cấp các dàn tụ bù cho đường dây 500 kV Đà Nẵng - Hà Tĩnh.

Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hoa Kỳ (US ExImbank) sẽ hỗ trợ tài chính cho dự án này. Các giàn tụ sẽ bắt đầu được bàn giao và lắp đặt tại ba địa điểm vào quý 2 năm 2013 và sẽ được đưa vào khai thác từ quý 3.

Nguồn tin    tinmoi.vn/ kinh doanh
Tin trong nhóm Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar