Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Giải tennis 3C mở rộng nhân dịp Quốc Khánh 2/9/2015
(07/09/2015)
Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các vận động viên tham dự giải đã cống hiến cho khán giả nhiều trận thi đấu hay, nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn và kịch tính. Kết thúc ngày thi đấu đầy sôi nổi. Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu.

 

 

Ngày 6.9 tại sân Tennis Khu Đô thị Vincom Long Biên, Hà Nội, giải Tennis 3C mở rộng - 3C CUP 2015 nhân dịp Quốc khánh 2/9 đã thành công tốt đẹp.

 

 

 

Ở giải serie A:

Với kỹ thuật xuất sắc và sức bền thi đấu, giải nhất đã được trao cho cặp đôi anh Nguyễn Tiến Lâm  và Trần Văn Khôi đến từ Tổng công ty Điện lực Hà Nội.

Giải nhì thuộc về cặp đôi luôn nỗ lực và thì đấu hết mình cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp:anh Đặng Thanh Tùng và Vũ Hồng Phương (Câu lạc bộ Tennis 3C)

Sự kết hợp tung hứng tài tình của vận động viên Bùi Trung Dũng và Nguyễn Văn Sơn đã mang về cho cặp đôi giải 3 nhiều hứa hẹn để tiếp tục tỏa sáng ở những mùa giải tới (Câu lạc bộ Tennis 3C).

 

   

 

Giải serie B:

Với tài trí trong xử lý tình huống và sự kết hợp hoàn hảo, cặp đôi: anh Lê Văn Thanh và Vũ Trường Giang (Công ty truyền tải điện1- PTC1) đã xứng đáng giành được chiếc cúp vô địch.

Giải nhì thuộc về cặp đôi thi đấu đầy kỹ thuật : anh Nguyễn Đức Trường và Quách Văn Việt ( Công ty mua bán điện-EPTC)

Căp đôi Nguyễn Huy Bình và Nguyễn Công Danh đến từ công ty CP Misa đã giành được giải ba trong sự cổ vũ của các cổ động viên, xứng đáng với những nỗ lực của cặp đôi trong mùa giải.

Đối với những người chơi khi tham dự giải đấu thì thành tích không phải là điều quan trọng nhất mà quan trọng hơn đây là cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những đồng nghiệp, qua đó tạo sự gắn kết và hiểu biết hơn nữa giữa Công ty 3C và anh em bạn bè đối tác.

Trao nhau nụ cười, ánh mắt hân hoan, giải Tennis 3C mở rộng - 3C CUP 2015 nhân dịp Quốc khánh 2/9 đã để lại những hình ảnh đẹp, những dư vị khó quên trong bạn bè đồng nghiệp của Công ty 3C.

Một mùa giải thành công đã khép lại, hứa hẹn những mùa giải tới nhiều hân hoan!

 

 

 

Nguồn tin    3C
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar