Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Loạt smartphone “hàng hiệu” giá rẻ mới và sắp bán tại Việt Nam
(12/03/2014)
Tháng 3 và tháng 4 tới đây, thị trường Việt Nam chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt smartphone “hàng hiệu” giá rẻ, hứa hẹn cho phép người dùng có nhiều cơ hội hơn để sở hữu một chiếc smartphone nhiều chức năng.
Nokia X (Giá tham khảo: 2.550.000 đồng)
Loạt smartphone “hàng hiệu” giá rẻ mới và sắp bán tại Việt Nam
Nokia X là chiếc smartphone được trông đợi ngay từ khi chưa được ra mắt, do đây là sản phẩm đầu tiên kết hợp giữa Nokia và nền tảng Android của Google. 
Nhắm đến phân khúc smartphone giá rẻ, Nokia X không được đầu tư quá nhiều về cấu hình, sở hữu màn hình IPS 4-inch độ phân giải 800 x 480 pixel cho mật độ điểm ảnh khoảng 233 ppi nhưng không sở hữu công nghệ ClearBlack giống với dòng Lumia. Nokia X sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 200 lõi kép tốc độ 1 GHz của Qualcomm, bộ nhớ RAM 512GB, bộ nhớ trong  4GB và mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Sản phẩm chỉ có một camera độ phân giải 3 megapixel với tiêu cự cố định, không có đèn flash cũng như camera trước. Nokia X hỗ trợ chức năng 2 SIM, 2 sóng.
Mặc dù có cấu hình khiêm tốn, nhưng Nokia X được hoạt động trên nền tảng Nokia X Software Platform, được Nokia biến thể từ Android 4.1 của Google nên hứa hẹn sản phẩm vẫn đủ sức hoạt động mượt mà do đã được Nokia tối ưu cho sản phẩm của mình.
Với mức giá dưới 3 triệu đồng, kết hợp với thương hiệu Nokia và nền tảng Android, Nokia X hứa hẹn sẽ là một sản phẩm “hot” trên thị trường. Hiện sản phẩm đã được bán ra tại Việt Nam từ ngày 11/3.
Asus Zenfone 4 (Giá dự kiến: 2.000.000 đồng)
Loạt smartphone “hàng hiệu” giá rẻ mới và sắp bán tại Việt Nam
Bên cạnh Nokia X, chiếc smartphone Zenfone 4 của Asus hứa hẹn sẽ là một “đối thủ nặng ký” trên phân khúc smartphone giá rẻ. Sản phẩm được Asus giới thiệu tại triển lãm CES 2014 diễn ra hồi đầu tháng 1 vừa qua và dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam ngay trong tháng 3 này.
So sánh giữa ZenFone 4 và Nokia X, rõ ràng sản phẩm của hãng điện thoại Phần Lan có phần vượt trội hơn về thương hiệu, tuy nhiên ZenFone 4 lại có phần mạnh mẽ hơn về cấu hình. Thậm chí cấu hình của Zenfone 4 hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm khác thuộc phân khúc smartphone tầm trung giá rẻ.
Chiếc smartphone của Asus được trang bị màn hình rộng 4-inch với độ phân giải 800x480, sử dụng vi xử lý lõi kép Intel Atom tốc độ 1.2GHz, khả năng xử lý đa luồng (4 luồng), 1GB bộ nhớ RAM với 4GB ổ cứng lưu trữ. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel kèm đèn flash LED và camera phụ ở mặt trước. ZenFone 4 hỗ trợ cả kết nối 3G.
Điểm hạn chế lớn nhất ở chiếc smartphone này đó là có thỏi pin dung lượng khiêm tốn, chỉ 1.170mAh.
Samsung Galaxy Trend Lite (Giá tham khảo: 2.590.000 đồng)
Loạt smartphone “hàng hiệu” giá rẻ mới và sắp bán tại Việt Nam
Đây là chiếc smartphone mới nhất nhắm đến phân khúc giá rẻ của Samsung tại Việt Nam và là phiên bản nâng cấp của chiếc Galaxy Trend trước đây.
Mặc dù là phiên bản nâng cấp nhưng Galaxy Trend Lite dường như không có sự thay đổi về thiết kế và cấu hình bên trong so với Galaxy Trend. Máy vẫn có màn hình rộng 4-inch, độ phân giải 800x480. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon S1 đơn lõi tốc độ 1Ghz của Qualcomm, 512MB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 3 megapixel không kèm theo đèn flash, sản phẩm không được trang bị camera trước.
Galaxy Trend Lite hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean, hỗ trợ kết nối Wifi, 3G và được trang bị thỏi pin có dung lượng 1.500mAh.
HTC Desire 310 (Giá dự kiến: 3 đến 4 triệu đồng)
Loạt smartphone “hàng hiệu” giá rẻ mới và sắp bán tại Việt Nam
Vừa được HTC giới thiệu tại Hội nghị di động thế giới MWC, Desire 310 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất được HTC trình làng đồng thời là phiên bản nâng cấp của Desire 300 trước đây. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của HTC sử dụng vi xử lý của MediaTek, khi được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ MT6582M tốc độ 1.3Ghz.
Các thông số cấu hình còn lại của Desire 310 cũng không quá nổi bật, với màn hình rộng 4,5-inch nhưng chỉ có độ phân giải 854x480, cho mật độ điểm ảnh 218ppi. Máy có 1GB bộ nhớ RAM cùng với 4GB ổ cứng lưu trữ, hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel, hỗ trợ quay video Full HD 1080p, nhưng lại không được trang bị kèm theo đèn flash.
HTC Desire 310 hoạt động trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean, với giao diện BlinkFeed  tương tự như trên chiếc smartphone cao cấp HTC One. HTC Desire 310 hỗ trợ hoạt động 2 SIM, 2 sóng và sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4 tới đây, với mức giá dự kiến trong khoảng từ 3 đến 4 triệu đồng.
Sony Xperia E1 (Giá dự kiến: 3.500.000 đồng)
Loạt smartphone “hàng hiệu” giá rẻ mới và sắp bán tại Việt Nam
Thay vì chỉ tập trung đến phân khúc smartphone cao cấp như trước, giờ đây Sony đã chú trọng hơn đến phân khúc tầm trung và giá rẻ. Xperia E1 là bản nâng cấp của Xperia E trước đây và nhắm đến phân khúc này.
Điểm nổi bật nhất của chiếc smartphone này là được trang bị hệ thống loa ngoài với âm thanh lên đến 100Db, mà theo Sony khẳng định sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh lớn hơn và chất lượng tốt hơn cho người nghe trong bất kỳ môi trường nào. Xperia E1 cũng được trang bị chế độ ClearAudio+ và công nghệ xLOUD để giúp âm thanh đàm thoại lớn và ổn định hơn. Bên cạnh đó là nút bấm Walkman chuyên dụng cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi các bài nhạc đang phát chỉ bằng cách lắc máy.
Bên cạnh các tính năng nổi bật về âm thanh kể trên, Xperia E1 chỉ được trang bị một cấu hình khiêm tốn với màn hình rộng 4-inch, độ phân giải 800x480 cho mật độ điểm ảnh 223 ppi, sử dụng vi xử lý Snapdragon 200 lõi kép tốc độ 1.2GHz của Qualcomm, 512MB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 3 megapixel nhưng không kèm theo đèn flash. Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 1.700mAh 
LG L40 (Giá dự kiến: 3 triệu đồng)
Loạt smartphone “hàng hiệu” giá rẻ mới và sắp bán tại Việt Nam
L40 là phiên bản thấp nhất trong bộ 3 thuộc dòng sản phẩm L Series III vừa được LG giới thiệu hồi giữa tháng 2 vừa qua. So với các sản phẩm kể trên, L40 có phần thua kém về kích thước khi chỉ được trang bị màn hình có kích thước 3,5-inch với độ phân giải 480x320.
Bù lại, L40 có cấu hình có phần vượt trội hơn với bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz nhưng chỉ có 512MB bộ nhớ RAM, cùng 4GB ổ cứng lưu trữ. Máy có camera 3 megapixel ở mặt sau và hỗ trợ kết nối mạng 3G (HSPA). L40 được trang bị thỏi pin lớn có dung lượng 1.700mAh, đây cũng là một ưu điểm khác của chiếc smartphone này.
Ngoài ra, một ưu điểm khác của chiếc smartphone này đó là được hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat mới nhất của Google.
Nguồn tin    tinhte.vn
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar