Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Rò rỉ ảnh chụp màn hình iOS 8: Sẽ có thêm ứng dụng Preview, TextEdit và Healthbook?
(14/03/2014)
Bên cạnh Preview và TextEdit, chúng ta còn bắt gặp sự xuất hiện của ứng dụng Healthbook. Về cơ bản thì Healthbook sẽ có nhiệm vụ lưu trữ, theo dõi và quản lý các thông số tập luyện thể dục thể thao của người dùng.
 ​

Screen Shot 2014-03-14 at 3.07.31 AM.


Hai ứng dụng Preview (xem ảnh) và TextEdit (trình xử lý văn bản) hiện mới chỉ xuất hiện trên Mac OS, tuy nhiên nhiều khả năng Apple đang cân nhắc mang cả hai lên iOS 8. Cụ thể hơn, từ ảnh chụp màn hình được cho là của một chiếc iPhone chạy iOS 8, chúng ta sẽ nhận thấy hai app Preview và TextEdit với icon tương tự như bản trên Mac OS - tuy nhiên có vẻ như icon này chưa được hoàn thiện lắm, bởi nó không đồng nhất với giao diện phẳng của các icon khác, có lẽ đây mới chỉ là icon thử nghiệm. Về tính năng, trang 9To5Mac tiết lộ rằng cả hai sẽ đóng vai trò trong việc xem ảnh (Preview), xem văn bản (TextEdit) mà người dùng đã lưu lại trên iCloud. 

Bên cạnh Preview và TextEdit, chúng ta còn bắt gặp sự xuất hiện của ứng dụng Healthbook. Về cơ bản thì Healthbook sẽ có nhiệm vụ lưu trữ, theo dõi và quản lý các thông số tập luyện thể dục thể thao của người dùng. Ngoài ra, Healthbook cũng cho chúng ta biết một số thông tin khác như chỉ số huyết áp, mức hydrat hoá, nhịp tim, và một số chỉ số khác liên quan đến máu như mức glucozơ. 

Bên cạnh việc cung cấp các số liệu trên, Healthbook cũng đóng vai trò là một bác sĩ ảo, bạn chỉ cần nhập thời gian uống thuốc, loại thuốc thì Healthbook sẽ đồng bộ nó với ứng dụng Reminders, và khi đến giờ thì máy sẽ nhắc nhở ta. Về giao diện người dùng, Healthbook nhiều khả năng sẽ sử dụng UI tương tự như ứng dụng Passbook hiện nay, tức là các thông tin được chia ra thành nhiều thẻ. Chính vì thế, các thao tác chính có thể sẽ là vuốt qua, vuốt lại để quản lý từng thẻ.

Cũng liên quan đến iOS 8, 9To5Mac cho biết phiên bản iOS kế tiếp sẽ chứng kiến sự nâng cấp lớn của Apple đối với ứng dụng Apple Maps - vốn bị chỉ trích rất nhiều kể từ khi ra mắt. Theo đó, Apple được dự đoán là sẽ nâng cao chất lượng hiển thị, tìm kiếm và độ thông minh của Apple Maps. Ngoài ra, tập đoàn công nghệ Mỹ sẽ bổ sung thêm tính năng chỉ ra các tuyến đường đi của những phương tiện giao thông công cộng như xe bus, tàu điện ngầm, tàu điện. 

Dự kiến Apple sẽ tung ra iOS 8 vào cuối năm nay.

Nguồn tin    Theo 9To5Mac​ , tinhte.vn
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar