Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Loạt sản phẩm mới sáng tạo của Samsung tại IFA 2012
(04/09/2012)
TV OLED, điện thoại Galaxy Note II, máy ảnh Galaxy, máy giặt công nghệ EcoBubble và tủ lạnh Space Max nằm trong số những sản phẩm nổi bật của Samsung tại IFA, mang đến những trải nghiệm công nghệ sáng tạo, độc đáo và đầy ý nghĩa cho người sử dụng

TV OLED 55 inch ES9500 và SmartTV LED 75 inch ES9000

Samsung tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường TV toàn cầu với 2 model sản phẩm lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Châu Âu và cũng là những sản phẩm rất được mong đợi.

ES9500 là dòng OLED TV với màn hình lớn nhất của Samsung
ES9500 là dòng OLED TV với màn hình lớn nhất của Samsung

Với màn hình OLED có khả năng tự phát sáng, không cần đèn nền, TV thông minh ES9500 có thời gian đáp ứng nhanh, các hình ảnh chuyển động nhanh, các trải nghiệm xem 3D cũng sống động, cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn 20% so với các loại TV LED khác.

TV 75 inch ES9000 với thiết kế cao cấp và chất lượng hình ảnh cải tiến
TV 75 inch ES9000 với thiết kế cao cấp và chất lượng hình ảnh cải tiến

Smart TV LED 75 inch ES9000 có khung viền TV mỏng chỉ 7.9 mm và được phủ lớp tráng vàng ánh hồng, tạo vẻ sang trọng và tinh tế.

Cả TV OLED ES9500 và smartTV ES9000 còn trang bị những tính năng Tương tác thông minh như điều khiển bằng giọng nói, điều khiển bằng cử chỉ, nhận diện gương mặt và các nội dung thông minh cao cấp thông qua các dịch vụ, trò chơi và ứng dụng đặc biệt.

Smartphone "lai" máy tính bảng Galaxy Note II

Bút S Pen được thiết kế dài và đẹp hơn cho người dùng cảm giác chắc tay hơn khi cầm và thoải mái hơn khi viết hoặc vẽ. Cấu hình mạnh mẽ của Galaxy Note II gồm màn hình HD Super AMOLED 5.5", vi xử lý lõi tứ và hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean mới nhất.

TV 75 inch ES9000 với thiết kế cao cấp và chất lượng hình ảnh cải tiến

Galaxy Note II sở hữu các tính năng đáng chú ý như Air View cho phép người dùng cầm bút S- Pen để kiểm tra lướt qua nội dung email, S Planner cho người xem hình ảnh, video hay nội dung mà không cần phải mở các file tương ứng hay ứng dụng Popup Note cho phép người dùng "dán" một miếng Note vào bất kỳ nơi nào trên màn hình.

Máy ảnh chạy trên nền Android Galaxy Camera

Máy ảnh Galaxy chạy trên phiên bản Android mới nhất Android 4.1 Jelly Bean.Máy ảnh Galaxy chạy trên phiên bản Android mới nhất Android 4.1 Jelly Bean.

Samsung đã trình làng chiếc máy ảnh Android Galaxy ấn tượng với bộ cảm biến siêu sáng BSI CMOS 16 megapixel, ống kính zoom quang 21x, người dùng có thể chụp ảnh, xem, chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh trực tiếp ngay trên máy ảnh thông qua kết nối Wi-Fi hoặc 3G. Galaxy Camera được trang bị màn hình rộng 4.8 inch HD Super Clear Touch có tích hợp thêm tính năng điều khiển bằng giọng nói Voice Control cho phép người dùng điều khiển một số thao tác như "Zoom in" và "Chụp" bằng giọng nói.

Samsung ATIV Smart PC - Laptop "lai" máy tính bảng

ATIV là một thương hiệu mới của dòng thiết bị chạy trên nền Windows của Samsung.ATIV là một thương hiệu mới của dòng thiết bị chạy trên nền Windows của Samsung.

ATIV là từ viết ngược của VITA, nghĩa là "cuộc sống" trong tiếng Latin. Điểm nổi bật của laptop lai máy tính bảng Samsung ATIV Smart PC 11.6 inch là bàn phím có thể tháo rời, màn hình cảm ứng đa điểm 10 ngón tay và bút S Pen với độ nhạy cao, ATIV Smart PC tạo ra một môi trường làm việc mạnh mẽ với tính di động cao, phát huy tối đa hiệu quả công việc.

Thiết bị gia dụng với công nghệ thông minh

ATIV là một thương hiệu mới của dòng thiết bị chạy trên nền Windows của Samsung.

Công nghệ "Space Max" củatủ lạnh Samsung, giúp tăng không gian bên trong mà vẫn giữ kích thước tổng thể bên ngoài

Công nghệ này đã được ứng dụng trong dòng tủ lạnh Side-by-Side 615 lít của Samsung và hãng này tiếp tục tích hợp công nghệ "Space Max" trong dòng tủ lạnh French Door năm nay giúp sản phẩm tăng dung tích lên 520 lít nhưng chỉ có độ sâu 600 mi-li-mét.

ATIV là một thương hiệu mới của dòng thiết bị chạy trên nền Windows của Samsung.

Không chỉ có tủ lạnh, năm nay dòng máy giặt Eco Bubble mới nhất của Samsung cũng trở nên thông minh hơn. Công nghệ Eco Bubble giúp đảm bảo khả năng giặt tốt hơn trong nước lạnh mà vẫn bảo vệ được sợi vải. Công nghệ này cũng tiêu thụ năng lượng ít hơn 70% khi giặt trong nước lạnh.

Ngoài ra, các thiết bị mới nhất của Samsung như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân và TV được hỗ trợ các tính năng AllShare Play, AllShare Cast và AllShare Control cho phép người dùng truy cập, chia sẻ trình chiếu, điều khiển video một cách dễ dàng.

Nguồn tin    dantri.vn
Tin trong nhóm Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar