Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Hướng dẫn dịch tự động cuộc trò chuyện trên iOS 15
(18/12/2021)
Kể từ phiên bản hệ điều hành iOS 15, người dùng iPhone sẽ không cần phải bấm vào micro nhiều lần trong quá trình trò chuyện thông qua chức năng dịch hội thoại của Apple Translate.

Những ứng dụng dịch thuật như Google Translate hay Apple Translate đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu trao đổi, trò chuyện trực tiếp giữa hai người không cùng ngôn ngữ. Kể từ phiên bản hệ điều hành iOS 15, Apple Translate đã được bổ sung thêm tính năng dịch tự động đoạn hội thoại trực tiếp. Điều đó có nghĩa là người nói sẽ không cần phải bấm vào micro trên màn hình nhiều lần trong quá trình trò chuyện.

 

Cách dịch tự động cuộc trò chuyện trên iOS 15 bằng Apple Translate

 

Để được hỗ trợ dịch cuộc trò chuyện, người dùng iPhone truy cập vào ứng dụng "Dịch thuật" (Apple Translate), sau đó chọn mục "Cuộc hội thoại". Người dùng cần chọn ngôn ngữ gốc và ngôn ngữ chờ dịch thuật; đồng thời có thể tải về cặp ngôn ngữ muốn sử dụng ngay cả khi không có mạng.

 

Hướng dẫn dịch tự động cuộc trò chuyện trên iOS 15

 

 

Hướng dẫn dịch tự động cuộc trò chuyện trên iOS 15

Người dùng cần chọn ngôn ngữ gốc và ngôn ngữ chờ dịch thuật; đồng thời có thể tải về cặp ngôn ngữ muốn sử dụng ngay cả khi không có mạng.

Nguồn tin    https://ictnews.vietnamnet.vn/
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar