Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Lựa chọn máy in đa năng nào
(02/03/2023)
Máy in ngày nay đã trở thành một thiết bị văn phòng quan trọng trong mỗi doanh nghiệp, cơ quan, công sở và nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên các dòng máy in ấn cũng phát triển lên với nhiều công nghệ mới, đa dạng hơn về các chức năng tích hợp. Nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng đa dạng, họ cũng đưa ra yêu cầu cao hơn khi lựa chọn một chiếc máy in, có thể làm được nhiều hơn ngoài chức năng in ấn đen trắng. Chính vì vậy những chiếc máy in đa năng trở thành lựa chọn tốt ưu hơn cả !

 

Vậy máy in đa năng là gì? Khác với máy in đơn năng, máy in tất cả trong một (all-in-one printer- AIO), được gọi là máy in đa chức năng (multifunction printer - MFP) ngoài tính năng in ấn thông thường sẽ có tích hợp thêm với các chức năng khác sẽ bao gồm quét,  quét để gửi email, sao chép, fax từ máy tính, fax độc lập tùy thuộc vào thiết kế của nhà sản xuất.

Bạn chưa biết chọn mua máy in đa năng loại nào? 3C xin giải đáp rằng, máy in đa chức năng có thể chia thành 2 loại như sau:

+ Máy in laser: Loại máy in đa năng này hoạt động dựa trên nguyên lý dùng tia Laser để chiếu lên một trống từ, rồi trống từ sẽ quay qua ống mực. Do ống mực có tính chất từ nên mực sẽ được hút vào ống, tiếp tục sẽ truyền qua trống mực, bám vào giấy và mực được xuất ra ngoài.

+ Máy in phun: Loại máy in đa năng này hoạt động trên dựa trên nguyên lý phun mực, các giọt mực sẽ được phun qua một lỗ nhỏ với tốc độ cao để tạo ra các điểm mực nhỏ, làm cho bản in trở nên sắc nét

Đồng thời, để chọn biết chọn mua máy in đa năng loại nào cũng có thể dựa vào số chức năng trong 1 máy để phân chia:

Máy in đa năng 3 in 1: Với 3 chức năng là in, scan, copy.

 

+ Máy in đa năng 4 in 1 : Với 4 chức năng là in, scan, copy, fax. 

 

 

Máy in đa năng nào cũng có những ưu điểm hay nhược điểm chung như sau:

Ưu điểm:

 

+ Ưu điểm rõ ràng nhất chúng ta có thể thấy là sự đa năng, tích hợp nhiều tính năng như in, in màu, photo, scan, fax,… đây là những tính năng rất cần thiết cho công việc văn phòng, thiết kế, kinh doanh…

+Nhờ được tích hợp nhiều tính năng trong 1 chiếc máy nên giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển trở thành giải pháp tối ưu cho những văn phòng nhỏ và vừa hoặc dùng cho hộ kinh doanh gia đình, phòng trọ. 

+ Máy in đa năng dễ sử dụng với bộ điều khiển trực quan, chi phí thay mực in định kì cũng không quá mắc.  

 

Nhược điểm:

 

+ Vì tích hợp nhiều tính năng nên ít khi có một chức năng nào hoạt động xuất sắc, tất cả các chức năng chỉ hoạt động ở mức tương đương ngang nhau.  Gây ra sự lãng phí nếu không sử dụng hết các chức năng.

 

+ Nếu bạn cần chất lượng scan độ nét cao thì chắc bạn nên mua một máy scan riêng biệt.

 

Nên mua máy in đa năng nào thì bạn cũng nên lưu ý các tiêu chí sau đây:

 

+ Khả năng kết nối: Ngoài cổng USB là một yếu tố gần như bắt buộc, thì việc được trang bị thêm 1 số cổng kết nối trên hầu hết các máy in văn phòng và một số máy in gia đình đang ngày càng gia tăng.

+ Chất lượng in ấn: Cân nhắc chất lượng đầu ra cho từng loại tài liệu,văn bản, đồ họa và hình ảnh riêng biệt.

+ Tốc độ in: tất nhiên tốc độ in ấn nhanh chóng sẽ giúp công việc của bạn hoàn thiện tốt hơn.

+ Chi phí mực in và đặc điểm hộp mực

 

+ Khả năng xử lý các loại giấy khác nhau

 

Và còn một băn khoăn nữa là bạn đang không biết mua máy in đa năng hãng nào tốt thì hãy tham khảo danh sách các hãng hàng dưới đây với sự gợi ý 1 số sản phẩm để bạn biết mua máy in đa năng loại nào tốt !

1. Máy in Canon

  Chưa biết mua máy in đa năng hãng nào tốt thì cái tên đầu tiên nên nghĩ tới là Canon -  là một tập đoàn công nghệ đến từ Nhật Bản, sở hữu những sản phẩm công nghệ chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị liên quan đến lĩnh vực hình ảnh, quang học gồm máy ảnh camera, máy photocopy và máy in được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng trên thế giới trong đó có Việt Nam.  Và máy in Canon không phải là ngoại lệ, các sản phẩm máy in của hãng luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và  bắt kịp những xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng.

Canon luôn đảm bảo các với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt và tiên tiến nhất của Nhật Bản Canon đã cho ra đời những sản phẩm hàng đầu đáp ứng nhu cầu của thị trường.

 Nổi bật nhất là  máy in phun màu, máy in đa năng nhưng nổi tiếng nhất thì phải nhắc đến các dòng máy in laser. Ưu điểm của máy in Canon là mang tới hiệu suất làm việc cao; thiết kế đẹp; vận hành bền bỉ còn về giá thành thì vô cùng phong phú từ mức giá phổ thông cho đến mức giá cao phù hợp từng điều kiện kinh tế.

Tham khảo một số mẫu máy in đa năng Canon để bạn có thể tìm được sự lựa chọn khi chưa biết mua máy in đa năng loại nào tốt:

- Máy in Canon laser MF913W đa năng

Được thiết kế với mục đích tiết kiệm không gian trong khi vẫn duy trì hiệu suất hoạt động cao khi đây là dòng máy in đa chức năng In, Copy, scan cho công việc xử lý tài liệu tiện lợi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian làm việc, kết nối đa dạng và tiết kiệm nhiều chi phí sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho văn phòng của bạn. Khay nạp giấy 150 tờ/lần, bạn không phải tốn thời gian để nạp giấy nhiều lần như các máy in truyền thống khác.

 

Máy in đen trắng sở hữu độ phân giải 600 x 600 dpi, hình ảnh và chữ in sắc nét, rõ ràng cho bạn tham khảo thông tin trên văn bản dễ dàng, thuận tiện. Tốc độ in đạt là 22 trang/phút, xuất tài liệu in nhanh, đảm bảo cung cấp đủ bản in cho nhu cầu làm việc trong văn phòng của bạn. Đồng thời, máy được tích hợp sẵn tính năng in ấn qua mạng không dây wifi dễ dàng kết nối in ấn nhanh chóng và tiện ích nhất.

Người dùng có thể in ấn tài liệu ngay từ chính chiếc điện thoại thông minh với các ứng dụng di động  như Canon PRINT Business, Canon Print Service, Google Cloud Print, Apple AirPrint, Mopria® Print Service.

Thông số kĩ thuật:

Loại máy in : Máy in laser đa năng trắng đen (In, sao chép, Scan)

Khổ giấy tối đa : A4, A5, Letter

Bộ nhớ: 256MB

Độ phân giải : 600 x 600 dpi

Kết nối: Wi-Fi 802.11b/g/n

Tốc độ in: 22 trang/ phút

 

Hộp mực: Cartridge Canon 047 (1,600 pages). Drum 049 (12,000 pages)

 

 

 

Máy in Canon MF244dw

Máy in Canon MF244dw là một chiếc máy lí tưởng, đáp ứng tốt các nhu cầu in, sao chụp, quét còn tích hợp thêm khay nạp giấy nạp bản gốc tự động ADF cho phép người dùng có thể scan hay copy một tập tài liệu liên tục đến 35 tờ giúp xử lý công việc hiệu quả và nhanh chóng.

Trang bị bới kết nối không dây Wireless/WiFi hỗ trợ người dùng sử dụng máy dễ dàng hơn, thuận tiện hơn trong việc kết nối các thiết bị đầu vào và đầu ra. Ngoài ra, thoải mái in ảnh và tài liệu từ các thiết bị di động hoặc gửi ảnh quét tới các thiết bị di động của bạn nhờ ứng dụng in di động và quét di động của Canon,  hỗ trợ in thông qua Airprint™ and Mopria™.

 Chiếc máy in văn phòng In ấn nhanh chóng và dễ dàng hơn nhờ cơ chế in đảo mặt tự động tích hợp. Bạn có thể tiết kiệm thời gian, tiết kiệm giấy và bảo vệ môi trường với những bản in hai mặt tự động.

Thông số kĩ thuật:

 

Máy in Canon MF244dw

Loại máy in : Máy in laser đen trắng đa năng (In, Sao chép, Quét) đảo mặt

Tốc độ : 27 trang/phút

Khổ giấy tối đa : A4.

Độ phân giải : 600 x 600dpi

Khay giấy tiêu chuẩn : 250 tờ.

Khay đa năng: 1 tờ.

Trọng lượng : 12.7kg

Nguồn điện: 220 – 240V, 50/60Hz

 

Cổng kết nối : USB Device High-Speed 2.0, Shared 10/100/1000 BASE-T Ethernet (Network), Wi-Fi 802.11b/g/n

 

 

2. Máy in HP

 Một sự lựa chọn nữa khi không biết mua máy in đa năng hãng nào tốt chính là thương hiệu HP trứ danh, một trong những tập đoàn công nghệ – điện tử lớn nhất thế giới, được thành lập vào năm 1939, vào ngày 6/10/2014, Hp đã quyết định tách ngành kinh doanh các thiết bị máy tính và máy in ra khỏi doanh nghiệp của mình.

 Ấn tượng nhất của HP khác với các thương hiệu khác chính là việc họ luôn tập trung vào phát triển các sản phẩm dựa trên công nghệ của chính mình, chứ không chạy theo xu hướng của người tiêu dùng. Dễ dàng nhận biết được thương hiệu HP trên các sản phẩm như laptop, máy tính hay máy in ở trên các cửa hàng hay trên các trang bán hàng.

 Máy in HP nổi tiếng với các dòng máy in  là dòng máy in phổ thông (HP Deskjet) và dòng máy in văn phòng (HP Officejet), được đánh giá cao nhờ được trang bị công nghệ hiện đại và tiên tiến hàng đầu. Nổi bật với khả năng kết nối wifi, bluetooth cựctốt thông qua điện thoại hay máy tính bảng, và phải kể tới tốc độ in siêu nhanh, độ néthình ảnh rất cao.

Tham khảo một số mẫu máy in đa năng HP để bạn có thể tìm được sự lựa chọn khi chưa biết mua máy in đa năng loại nào tốt:

- Máy in đa năng HP Laserjet Pro MFP M227sdn

Với mức giá phổ thông chỉ hơn 5 triệu đồng, ban sẽ sở hữu chiếc  Máy in đa năng HP Laserjet Pro MFP M227sdn đây là dòng máy in đen trắng đa chức năng cho phép người dùng có thể thực hiện  3 tác vụ in ấn, sao chụp, quét phục vụ tốt cho những văn phòng chuyên nghiệp.

Với tốc độ in lên đến 28 trang/ phút thì những file tài liệu hàng trăm trang chỉ tốn 3 – 4 phút đã in xong. Chức năng in hai mặt tự động giúp bạn tiết kiệm giấy in và thời gian in ấn giúp giải quyết nhanh chóng công việc của bạn. Máy in đa năng HP Laserjet Pro MFP M227sdn sử dụng mực in công nghệ JetIntelligence cho tốc độ in cao với chất lượng ổn định và chuyên nghiệp

Có khả năng in từ iphone® và iPad® với AirPrint®, tự động điều chỉnh các công việc in đúng cỡ giấy. Người dùng có thể giúp in cựckỳ dễ dàng bằng cách gửi một email từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, hoặc máy tính xách tay, bằng cách sử dụng HP ePrint.

Thông số kĩ thuật:

Máy in đa năng HP Laserjet Pro MFP M227sdn (G3Q74A)

Loại máy in : Máy in laser đa chức năng đảo mặt (In, Copy, Scan)

Khổ giấy tối đa : A4Độ phân giải : 1200 x 1200 dpi

Kết nối: USB 2.0, Ethernet

Tốc độ in trắng đen: 28 trang /phút

 

Mực in: HP 30A, HP 30X

 

 

Máy in HP laser đa chức năng M436n (W7U01A)

Với những khách muốn tìm kiếm chiếc máy in đa năng cao cấp hơn chút trong tầm giá hơn chục triệu, hãy thử trải nghiệm với Máy in HP laser đa chức năng M436n (W7U01A). Đây chiếc máy in laser đen trắng đa chức năng của HP, phù hợp cho các văn phòng, cửa hàng photo vì hiệu suất và chất lượng cao. Được trang bị nhiều chức năng như in, sao chép, scan,…

    

 Máy mang tới hiệu suất cực cao với tốc độ hoạt động lên tới 23 trang/phút với in, sao chép 30 ảnh/phút giúp bạn tiết kiệm thời gian in, tăng hiệu quả công việc. Đặc biệt, nhờ sử dụng mực chính hãng của Hp là loại mực chất lượng cao, tiết kiệm cùng với đó là giúp tăng độ bền của máy. Có độ phân giải lên tới 1200 x 1200 dpi, độ phân giải scan có thể lên đến 600 x 600 dpi cho cho sản phẩm in có chất lượng cao, hình ảnh và chữ viết rõ ràng, sắc nét, sống động do có nhiều điểm in.

 

Máy photocopy HP LaserJet MFP M436N (W7U01A)

Có kết nối đơn giản qua cổng USB 2.0 thông thường, tương thích với hầu hết các hệ điều hành hiện nay (có hỗ trợ Mac OS). Sản phẩm này còn được bổ sung thêm khả năng kết nối LAN giúp người dùng có thể in ấn dễ dàng và nhanh chóng.

Thông số kĩ thuật:

 

HP M436n (W7U01A)

Loại máy in : In đa chức năng (In, Copy, Scan)

Khổ giấy tối đa : A3

Độ phân giải : 4800 x 1200 dpi

Kết nối: USB 2.0

Tốc độ in đen trắng: 23 trang /phút

 

Mực in: HP Original Black LaserJet Introductory Toner Cartridge

 

- Máy in màu HP Color Laser MFP 179fnw 4ZB97A đa năng

Nếu bạn muốn có một sự lựa chọn máy in màu đa năng thì đã có Máy in màu HP Color Laser MFP 179fnw 4ZB97A  Đây là dòng máy in màu đa chức năng được thiết kế nhỏ gọn dành cho các đối tượng là khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với khả năng giúp người dùng dễ dàng in ấn, sao chụp, gửi fax và sử dụng tiện ích không dây.

  

Thiết bị đa năng với khả năng  in, quét, sao chép và fax tài liệu bằng màu đen và trắng hoặc màu. Cũng giống như các máy photo chuyên dụng, chức năng photocopy của 179fnw cho phép bạn thiết lập thu nhỏ / phóng to bản sao từ 25 đến 400% với bản sao tối đa là đến 999 bản sao. Chế độ fax giúp người dùng tiết kiệm thời gian nhờ sử dụng khay ADF sức chứa lên đến 40 trang.

Sở hữu tốc độ in ấn tượng lên đến 18 trang/phút với bản in đen trắng và 4 trang/phút với bản in màu phu hợp cho khối lượng in ấn của các văn phòng vừa và nhỏ.

   

  Với sự hỗ trợ của ứng dụng HP Smart, người dùng còn có thể dễ dàng điều khiển máy in từ điện thoại, cài đặt in ấn, scan, chia sẻ, quản lý máy in một cách dễ dàng và thao tác in ấn thuận tiện chỉ bằng một nút chạm.

Thông số kĩ thuật:

 

Loại máy in : Máy in màu Laser đa năng (Print/ Copy/ Scan/ Fax)

Khổ giấy tối đa : A4, A5

Độ phân giải : 600 x 600 dpi

Tốc độ bộ xử lý: 800 MHz

Kết nối: USB/ LAN/ WIFI

Tốc độ in đen trắng: Lên đến 18 trang/phút

Tốc độ in màu:Tối đa 4 ppm

 

Mực in: HP 119A Black (W2090A), HP 119A Cyan (W2091A), HP 119A Yellow (W2092A), HP 119A Magenta (W2093A), Trống HP 120A Black Original Laser W1120A.

 

3. Máy in EPSON

  Giái đáp cho thắc mắc  mua máy in đa năng hãng nào tốt  thì câu trả lời là Epson là thương hiệu máy in đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, đây một tập đoàncông nghệ nổi tiếng và lâu đời của Nhật Bản được thành lập vào năm 1942 được biết tới với các thiết bị chất lượng cao như máy in, máy quét,máy tính xách tay, máy đếm tiền được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày. 

Từ những năm 19668 Epson đã bắt đầu sản xuất các thiết bị máy in và đã có được  thành công ban đầu sau đó ngày càng tiếp tục phát triển, cải tiến những công nghệ, kỹ thuật mới hiện đại hơn để rồi cho ra đời những sản phẩm máy in chất lượng nhất phục vụ cho các doanh nghiệp, công sở  ở Nhật Bản và các quốc gia khác trên thế giới.

 Điểm mạnh của máy in Epson là sự đa dạng mẫu mã chủng loại dòng máy in như máy in đa năng, máy in phun màu, máy in kim…Với phương châm phát triển “vượt quá tầm nhìn của bạn”, hãng luôn cho ra mắt liên tục cho ra đời những dòng máy in mới nhất.

Tham khảo một số mẫu máy in đa năng Epson để bạn có thể tìm được sự lựa chọn khi chưa biết mua máy in đa năng loại nào tốt:

Máy in phun màu Epson L3150 đa năng

 Máy in Epson L3150 là dòng máy in phun màu đa chức năng mang lại những bản in màu chất lượng, sắc nét.  Máy vừa có khả năng in đen trắng, in màu mà lại kiêm luôn cả chức năng Copy, Scan mang đến sự tiện dụng, thoải mái hơn cho công việc văn phòng.

 

 

 Độ phân giải cao đến 5760 x 1440 dpi nên luôn xử lý bản in với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, máy có tốc độ in là 33 trang/phút đối với bản in đen trắng. Máy in với hệ thống bình mực liên tục chính hãng của Epson tạo ra những bản in có tuổi thọ cao với chiphí thấp nhất, in với số lượng trang in lên đến 7,500 trang màu và 4,500 trang trắng đen

 Kết nối Wifi trực tiếp thông qua các thiết bị thông minh như smartphone, laptop để thực hiện công việc in ấn dễ dàng hơn. Việc điều khiển máy và in ấn không dây từ xa giúp người dùng rút ngắn thời gian in ấn, hoàn thành công việc với hiệu quả cao.

 

 

Thông số kĩ thuật:

 

 

Loại máy in : Máy in phun màu đa năng (Print/ Copy/ Scan/Wifi)

Khổ giấy tối đa : A4/A5

Độ phân giải : 5760x1440 dpi

Kết nối: USB/ WIFI

Tốc độ in đen trắng: 33 trang/phút

Tốc độ in màu: 10 trang/phút

 

Mực in: Epson C13T00V100 - Black/ C13T00V200 - Cyan/ C13T00V300 - Magenta/ C13T00V400 - Yello

 

4. Máy in Brother

 Cuối cùng nếu chưa biết mua máy in đa năng hãng nào tốt thì hãy chọn  thương hiệu của các hộ gia đình, được thành lập từ những năm 1908 tại Nhật Bản, hãng đi lên từ dịch vụ sữa chữa máy may, các vật dụng, thiết bị trong gia đình và cho đến giờ, sau một quà trình phát triển không ngừng thì Brother là một trong những tập đoàn đa quốc gia lớn nhất tại Nhật Bản nói riêng và thế giới nói chung.

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ như hiện nay thương hiệu Brother đã có quy mô rất lớn, ngoài máy may gia đình thì các sản phẩm máy in của hãng cũng được nhiều người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam ưa chuộng.  Máy in Brother có 3 dòng máy in cơ bản là máy in laser, máy in phun và máy in đa năng với các ưu điểm là  thiết kế gọn nhẹ, trang nhã và sở hữu độ bền cao, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ.

Tham khảo một số mẫu máy in đa năng Brother để bạn có thể tìm được sự lựa chọn khi chưa biết mua máy in đa năng loại nào tốt:

- Máy in Laser đa chức năng Brother MFC-L2701D

Máy in Laser đa chức năng Brother MFC-L2701D là chiếc máy in được tích hợp những tính năng cần thiết trong việc văn phòng hàng ngày như in, copy, scan, fax chỉ trong một thiết bị nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích văn phòng làm việc  mà vẫn đảm bảo chất lượng. Chiếc máy in này  có khả năng xử lý bản in và copy với tốc độ siêu nhanh giúp bạn giải quyết công việc nhanh chóng, tốc độ 30 trang/phút cho việc in lẫn copy, đây sẽ là một sự lựa chọn thích hợp để đáp ứng nhu cầu công việc của bạn.

Độ phân giải cao lên tới 1200 x 1200 dpi giúp đem tới bản in chất lượng cao, sắc nét cho nhu cầu công việc của bạn. bên cạnh đó khả năng thu nhỏ đến 25% và phóng to tối đa đến 400% mà vẫn giữ hình ảnh sắc nét nên bạn có thể yên tâm khi gặp những tài liệu quá nhỏ hoặc quá to.

Thông số kĩ thuật:

 

Brother MFC-L2701D

Loại máy in : Máy in laser đa chức năng có fax

Khổ giấy tối đa : A4, A5

Độ phân giải : 2400x600dpi

Kết nối: USB 2.0Tốc độ in: 30 trang/phút

Mực in: TN-2385, drum DR-2385.

Khối lượng:11.4 kg

 

Kích thước: 409 mm x 398.5 mm x 316.5 mm

 

- Máy in Brother MFC L3750CDW (in laser màu đa năng)

 Máy in Brother MFC L3750CDW là một lựa chọn in đa năng cao cấp hơn với giá khuyến mãi chỉ hơn 12 triệu đồng, dễ sử dụng và đa chức năng (in, scan, fax, copy). Chiếc máy là sự kết hợp giữa giữa năng suất vượt trội với kết nối không dây linh hoạt phục vụ tối đa nhu cầu văn phòng hay sử dụng tại hộ gia đình. 

  Giúp người dùng nâng cao năng suất công việc với tốc độ in lên tới 24 trang/phút và tốc độ scan lên tới 27 hình/phút. Đồng thời,  trang bị khay giấy tiêu chuẩn 250 tờ và khay nạp giấy thủ công có thể xử lý được nhiều định lượng giấy khác nhau lên đến 163gsm.

  Một điều tuyệt vời nữa ở khả năng kết nối các thiết bị di động và in/scan trực tiếp qua ứng dụng Brother iPrint&Scan và các ứng dụng di động tương thích mà không cần sử dụng máy tính. Bên cạnh đó, In hoặc scan các tập tin từ thiết bị USB không cần thông qua kết nối với máy tính. In ấn dễ dàng nhờ vào khả năng truy cập/điều khiển trực quan với cổng USB từ phía trước.

     

Thông số kĩ thuật:

 

 

Brother MFC L3750CDW

Loại máy in : Máy in laser màu đa năng (màu/Fax màu/Photocopy màu/Scan màu và PC Fax )

Khổ giấy tối đa : A4, A5

Độ phân giải : 2400x600dpi

 

Kết nối: USB 2.0 và Có sẵn card mạng

 

 

 

Nguồn tin   
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar